Thiết kế biệt thự kiểu pháp 3,5 tầng có ban công hình vuông tại Hải Phòng

Nếu là một độc giả của Aichome chắc hẳn các bạn đã quen với những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp của chúng tôi được thiết kế với ban công hình bán nguyệt, hôm nay tôi và các bạn hãy theo dõi xem nếu thay đổi ban công hình bán nguyệt thành ban công hình vuông như thiết kế của người á đông xem mẫu thiết kế sẽ ra sao. Mẫu thiết kế dưới đây được lẫy từ một mẫu thiết kế biệt thự của Aichome tại thành phố Hải Phòng.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3,5 tầng tại thành phố Hải Phòng


Góc nhìn trực diện mặt tiền của căn biệt kiểu pháp 3,5 tầng này


Góc nhìn mặt sau của căn biệt thự


Góc nhìn tổng quát mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 


góc nhìn tiểu cảnh của căn biệt thự với những đường nét hoa văn ngoài cánh cổng


Phía bên ngoài được thiết kế nổi bật bởi bức phù điêu bằng đá và cánh cổng nhiều hoa văn sơn son thiếp vàng


Góc nhìn khách của mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp này


Không gian phía bên ngoài căn biệt thự kiểu pháp


Cột của căn biệt thự kiểu pháp được thiết kế 

Với những góc nhìn được chia sẻ phía trên thì chúng ta cũng có thể thấy rằng ban công hình vuông cho chúng ta cảm giá ăn toàn và có thêm không gian nhiều hơn nhưng trái lại nó là không thon gọn và mượt mà như mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp có ban công hình bán nguyệt, để thiết kế bạn công các kiến trúc sư cũng cần phải tham khảo ý kiến của gia chủ để có thể kết hợp hoài hòa giữa con người và kiến trúc xây dựng.
Kiến trúc pháp ngày càng hiện hữu trong các công trình xây dựng ở nước ta, chình nhờ giá trị của nó đem lại cho người sử dụng mà nó vẫn tồn tại được tới ngày nay. Với mẫu thiết kế trên của Acihome bạn có đóng góp gì xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0916880066 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com để được giải đáp 1 cách nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.