3 căn biệt thự của AciHome được độc giả nước ngoài khen ngợi

Coi thêm tại : 3 căn biệt thự của AciHome được độc giả nước ngoài khen ngợi

3 căn biệt thự của AciHome được độc giả nước ngoài khen ngợi


Kts: Nguyễn Phúc Định

Chúng tôi AciHome là một đơn vị chuyên thiết kế những công trình kiến trúc Pháp tại Việt Nam, trong quá trình thiết kế đơn vị cũng muốn quảng bá hình ảnh của mình trên các trang mạng diễn đàn, chình điều này đã thu hút không ít độc giả vào theo dõi những mẫu thiết kế của chúng tôi trong đó có cả độc giả nước ngoài.

Học cũng trầm trồ khen ngợi không ngờ ở Việt Nam lại có những công trình được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đến vậy. Những công trình đó nó như thế nào thì xin mời quý độc giả cũng theo dõi qua những bức ảnh 3D  dưới đây:

biet-thu-co-dien-2-tang-1

mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng tại Bình Dương

biet-thu-co-dien-2-tang-2

mặt bên của căn biệt thự

Mẫu thiết kế này được AciHome thiết kế trong năm 2012 cho gia chủ ông Lê Đình Hiển, diện tích là 150m2x2 tầng toàn bộ công trình gần như được bao quanh bởi hồ nước nhân tạo, gia chủ là một người ưa thích phong thủy chính vì vậy bạn có thể thấy những chi tiết tiểu cảnh nhưu hòn non bộ, đồi núi nhân tạo dải xung quanh công trình, kết hợp với cỏ cây hoa lá căn biệt thự không khác gì một vương quốc nhỏ của gia chủ.

thiet-ke-dinh-thu-kieu-phap-2-tang-nguy-nga-trang-le-tai-Q9-Sai-Gon-1

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2.5 tầng tại Quận 9 Sài Gòn

thiet-ke-dinh-thu-kieu-phap-2-tang-nguy-nga-trang-le-tai-Q9-Sai-Gon-4

Góc nhìn tổng quan mẫu thiết kế từ phía bên trên

Điều đặc biệt đối với công trình này đó là nó nổi bật với phong cách cổ điển và diện tích xây dựng quá rộng lớn, căn biệt thự cũng có phần đất dành cho sân vườn cũng được đắp theo dạng đồi núi hòn non bộ ...

Kiểu dạng của căn biệt thự bạn có thể thấy  hao hao giống với những công trình tháp chuông đồng hồ nổi tiếng của thụy điển hay của Pháp.

Thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-2-tang-hoan-my-tai-tp-hue-hoa-le-1

Biệt thự cổ điển kiến trúc Pháp tại thành phố Huế

Thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-2-tang-hoan-my-tai-tp-hue-hoa-le-4

Góc nhìn tổng quát căn biệt thự từ trên cao

Thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-2-tang-hoan-my-tai-tp-hue-hoa-le-13

Những chi tiết  cận cảnh 

Điều nổi bật của công trình này đó là sự cân đối đồng đều, cùng sự nổi bật của hệ thống cột  Corinth trắng ngà được đắp nổi bởi hệ thống phào chỉ chạy vòng theo thân cột. Để tạo điểm nhấn cho công trình, những chiếc cột phụ  được thiết kế bởi các thần vệ nữ đang dang tay nâng đỡ dầm.
Công trình được thiết kế cho ông Nguyễn Hữu Thịnh tại  Đường Nguyễn Sinh Sắc- Phường Vĩ Dạ- Thành Phố Huế.

Trên là những mẫu thiết kế được người nước ngoài hết mực khen ngợi không biết bạn có nhận xét gì về 3 mẫu thiết kế đã được AciHome liệu kê phía trên. Hãy cho chúng tôi biết bằng cách gửi góp ý của bạn về hòm thư điện tử Goodhopearc@gmail.com .

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.