3 căn biệt thự kiến trúc Pháp gắn liền với tên tuổi của AciHome

Coi thêm tại : 3 căn biệt thự kiến trúc Pháp gắn liền với tên tuổi của AciHome

3 căn biệt thự kiến trúc Pháp gắn liền với tên tuổi của AciHome


AciHome là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa kiến trúc Pháp vào những công trình do mình thiết kế. Tính đến nay cũng khoảng 15 năm chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này. Trải qua 15 năm như vậy chắc chắc chúng tôi có những công trình để đời, nếu bạn chưa biết đến những công trình đó của chúng tôi có thể xem chúng qua những bức ảnh 3D dưới đây:

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tone trắng tại Bình Dương

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại thành phố Bình Dương

thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-vua-doc-vua-sang-tai-binh-duong-3

Mặt tiền của căn biệt thự

thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-vua-doc-vua-sang-tai-binh-duong-4

Hông bên phải công trình

Công trình này được AciHome thiết kế cho gia chủ ông Nguyễn Đại Phát người tại Thị Xã Bến Cát tỉnh Bình Dương diện tích là 180 m2 x 3,5 tầng ( mặt bằng 12 x 15 m2) . Màu trắng ngà được trọn là tone màu chủ đạo cho công trình điểm vào đó là màu vàng của đá hoặc các vật liệu bằng đá tại sảnh chính.

Cũng vì công trình này làm tiền đề để AciHome phát triển thiết kế những công trình khách sạn sau này.
thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-120-m2-tai-soc-son-01

Căn biệt thự tân cổ điển tại Sóc Sơn Hà Nội

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-120-m2-tai-soc-son-02

Không gian bên ngoài căn biệt thự

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-120-m2-tai-soc-son-03

Mặt tiền được thiết kế rộng rãi thông thoáng

AciHome không phải thiếu những công trình đẹp hơn, to lớn hơn công trình trên mà không giới thiệu đến quý độc giả, mà là vì công trình trên đến dấu quá trình chuyển từ phong cách thiết kế hiện đại sang tân cổ điển. Căn biệt thự trên được chúng tôi thiết kế cho gia chủ ông nguyễn Xuân Đương, diện tích là 120m2x2,5 tầng . Cả công trình được thiết kế theo một thể thống nhất kết hợp với cảnh quan kiến trúc xung quanh nó xứng đáng là món quá cho các gia chủ có điều kiến kinh tế tầm trung.

thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-tai-TP-HCM-03

Biệt thự hiện đại 3 tầng tại thành phố Hồ Chí Minh

thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-tai-TP-HCM-04

Cách phối cảnh không gian phía bên ngoài mặt tiền

thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-tai-TP-HCM-01

Chủ đầu tư ông Trần Văn Chính

Căn biệt thự này rất phổ biết trong 5 6 năm trước đây, khi đó người người nhà nhà thiết kế theo một from một gu nhất định ai cũng muốn mình trở lên hiện đại mình phải sở hữu những công trình như vậy, cũng tại vì phong trào và do kính phí chỉ có như vậy, AciHome ban đầu cũng nắm bắt tâm lý khách hàng mà thiết kế phục vụ lời ích khách hàng cùng như để công ty tồn tại phát triển.

Diện tích của căn biệt thự trên là 390m2/ 3,5tầng do kiến trúc sư Dương Kiên làm chủ trì thiết kế.
Trên là 3 công trình không mấy gì nổi bật so với những công trình ngày nay của AciHome thiết kế nhưng nó là những bước chuyển mình của chúng tôi. Nếu bạn thích hoặc cần tư vấn thiết kế biệt thự theo 1 trong 3 phong cách kể trên bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử Goodhopearc@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.