Các khắc phục xây dựng nhà trên mảnh đất hình tam giác

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Các khắc phục xây dựng nhà trên mảnh đất hình tam giác

Các khắc phục xây dựng nhà trên mảnh đất hình tam giác

Kiến trúc sư:  Nguyễn Phúc Định

Trái đất của chúng ta có hình cầu nhưng mảnh đất do con người sinh sống lại có hình không xác định, phố biến nhất với thế đất là hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ L, chữ T, hình tròn ... Đó là những hình hài của mảnh đất được người xây dựng lâu năm cho là đẹp những thế đất như hình bình hành hình tam giác thường được coi là xấu khó thiết kế xây dựng, vậy làm sao để khắc phục vấn đề này.
Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thiết kế xây dựng AciHome xin tư vấn cho bạn các khách phục xây dựng nhà trên mảnh đất hình tam giác.

Cách khách phục xây dựng nhà trên mảnh đất hình tam giác bản vẽ

bản vẽ 1 công trình có mảnh đất hình tam giác

Theo phong thủy :

mảnh đất hình tam giác thuộc vào thế Hỏa thịnh. mành đất như thế này thường không được sử dụng xây nhà ở mọi người chỉ sử dụng xây các công trình dân dụng, bởi nó có nhiều góc nhỏ không thoát được khí xâu tích tụ trong nhà để lâu dẫn đến gia đình gia chủ bị ảnh hưởng.

Cách khắc phục điều này bạn lên chia mảnh đất đó thành nhiều ô nhỏ, nhưng mảnh đất hình ô vuông này có thể của mệnh thổ hỏa sinh thổ sẽ giúp gia đình gia chủ ăn lên làm ra phát tài phát lộ. Nếu mảnh đất của bạn quá hẹp để chia thành các ô nhỏ thì cách khắc phục cuối cùng là trồng nhiều cây xanh giảm góc nhọn xây dựng bể bơi tạo không gian thông thoáng.

mô hình 3D một mẫ thiết kế trên mảnh đất hình tam giác

Mô hình 3D được thiết kế trên mảnh đất hình tam giác


Theo thực tế:

Mảnh đất hình tam giác rất khó để thiết kế bày đặt không gian nội ngoại thất rất khó cho việc thiết kế các kiểu nhà phố kết hợp kinh doanh.
Vài lời bên trên chắc chắn không thể giải đáp hết thắc mắc của mọi độc giả và thực tế nó cũng không như lý thuyết nếu bạn đang gặp thắc mắc, khó khăn khi thiết kế thi công một công trình trên mảnh đất hình tam giác bạn có thể liên hệ với các kiến trúc sư của chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử Goodhopearc@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.