Cách chọn chỗ xem bóng đá sân Mỹ Đình

Coi thêm ở : Cách chọn chỗ xem bóng đá sân Mỹ Đình

Cách chọn chỗ xem bóng đá sân Mỹ Đình

Kiến trúc sư: Nguyễn Phúc Định


Sân vận động Mỹ Đình được còi là nơi chứng kiến hàng ngàn cuộc đấu bóng nảy lửa giữa đội tuyển Việt Nam và các câu thủ khác trong nước và ngoài nước. Sân vận động là nơi dành cho người hâm mộ đến cổ vũ cho đội nhà đá bóng là nơi các fan hâm mộ thể hiện tình yêu của mình đối với những Idol trân sân... Tình yêu bóng đá của người Việt Nam có thể nói nó là bất diệt.
Chính vì tình yêu bóng đá của người hâm mộ mà sân vận động Mỹ Đình lúc nào cũng trật cứng khi đội nhà thi đấu với những đối thủ xứng tầm. Người hâm mộ phải ngồi ngoài sân, ngồi ngoài quá caffe hay những quán trà đá vỉa hè có máy chiếu ... hàng ngàn cách để người dân Việt thể hiển tình yêu bóng đá.

Hôm nay Acihome xin mách các  bạn không cần vào sân mà vẫn có thể nhìn thấy đội tuyển của mình thi đấu. Cách đây 5 năm đơn vị chúng tôi có thiết kế một khách sạn Ero Hotel ngay cạnh sân vân động, tòa nhà khách sạn này có chiều cao 18 tầng diện tích là 12mx30x18 sàn khách sạn đạt chất lượng 3 sao. Công trình được thiết kế tại hướng Nam của sân vận động đừng từ trên tầng 12 có thể quan sát được các cầu thu của chúng ta thi đấu. Nhưng để thêu 1 căn phòng trong khách sạn này đòi hỏi bạn phải là một người có điều kiện, điều này với người hâm mộ bóng đá thì 1 tập 5-> 10 người có thể chọn phương pháp này để thể hiện tình yêu bóng đá, bạn hay thử tưởng tượng mình vừa có thể nhậu cùng anh em bạn bè vừa có thể xem trực tiếp các cầu thủ của chúng ta thi đấu còn gì bằng.
Dưới đây là một số hình ảnh 3 D về khách sạn đó.

Góc nhìn tổng thể mẫu thiết kế khách sạn kiểu Pháp

Ero hotel được thiết kế theo kiến trúc Pháp

thiet-ke-khach-san-chau-au-dang-cap-3-sao-tai-ha-noi-3

Nó được đơn vị AciHome thiết kế kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định là người chủ trì về kiến trúc 

thiet-ke-khach-san-chau-au-dang-cap-3-sao-tai-ha-noi-2

Mặt tiền sang trọng với tiền sảnh tone màu vàng cam tạo thế đồ xộ vững trắc

thiet-ke-khach-san-chau-au-dang-cap-3-sao-tai-ha-noi-5

Khách sạn được nhìn từ phía trên

Đây không phải là phương pháp hữu hiệu nhất đối với nhiều người yêu bóng đá. Nhưng nó là một sự lựa chọn của một số người có điều kiện. Nếu bạn thích mẫu thiết kế khách sạn trên bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử Goodhopearc@gmail.com. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn phục vụ cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.