Thiết kế khách sạn Hoàng Gia Hoa tại Phan Thiết

Đọc nguyên bài viết tại : Thiết kế khách sạn Hoàng Gia Hoa tại Phan Thiết

Thiết kế khách sạn Hoàng Gia Hoa An Hotel tại Phan Thiết


Chủ trì: KTS Nguyễn Phúc Định
Địa điểm: Mũi Né-Phan Thiết-Tỉnh Bình Thuận
Diện tích xây dựng: 530 m2 x 13 tầng (hotel) + 610 m2 x 2 tầng (Khu sự kiện)
Chủ đầu từ: Nguyễn Tuấn An

Phan Thiết là một trong những tỉnh thành có đường bờ biển dài, ở đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp như Bãi Biển Rạng, Bãi Biển Hòn Rơm, Bãi Biển Cổ Thạch hay Bãi Biển Gành Son ....
Hàng năm Phan Thiết đón hàng ngàn lượt khách du lịch đến đây thăm quan ngắm cảnh, tắm biển, tìm hiểu về bản sắc văn hóa con người nơi đây, chính điều này đã thúc đẩy dịch vụ khách sạn nhà nghỉ phục vụ cho du khách.
Ông Nguyễn Tuấn Anh là một doanh nhân chuyên buôn bán bất động sản, kinh doanh dịch vụ du lịch đã nhìn ra được tiềm năng của nơi đây.
Cái khó đối với doanh nhân này là làm sao để khách sạn của mình thiết kế xây dựng sau phải nổi bật nhất, khách sạn của ông tập trung chủ yếu vào những du khách nước ngoài, du khách thuộc tầng lớp trung lưu ở Việt Nam trở lên .... Sau khi tham khảo nhiều người ông Ấn tượng với phong cách thiết kế của AciHome qua những dự án như thiết kế khách sạn cổ điển VietPearl Hotel, thiết kế khách sạn Delinia Hotel tại Nha trang Hay thiết kế khách sạn kiểu Pháp Bến Thành Paradise Hotel trên bãi biển Hải Tiến ....
Ông Trần Tuấn An đã quyết định làm việc với AciHome trao trọng trách thiết kế cho đơn vị. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ với sự chủ trì của kiến trúc sư Nguyễn Phúc Đình dưới đây chính là thành quả mãn nhãn dành cho chủ đầu tư ông : Nguyễn Tuấn An mới quý độc giả cùng chiêm ngưỡng.

thiết kế khách sạn tại Phan thiết



thiet ke khach san tai Phan Thiet

thiet ke khach san tai Phan Thiet

thiet ke khach san tai Phan Thiet

thiet ke khach san tai Phan Thiet

thiet ke khach san tai Phan Thiet

thiet ke khach san tai Phan Thiet

thiet ke khach san tai Phan Thiet


Mẫu thiết kế sẽ tiếp tục được Upadate ......

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.