Dự án thiết kế biệt thự cổ điển Pháp tại Sóc Trăng

Coi nguyên bài viết ở : Dự án thiết kế biệt thự cổ điển Pháp tại Sóc Trăng

Dự án thiết kế biệt thự cổ điển Pháp tại Sóc Trăng


Kiến trúc sư: Nguyễn Phúc Định
Diện tích: 13.8 m x12.6 m
Địa điểm : Thành phố Sóc Trăng  tỉnh Sóc Trăng
Chủ đầu tư: Ông Nguyễn văn Thanh Bình

Từ những ngày đầu tiên xuất hiện những căn biệt thự cổ điển Pháp luôn được nhiều chủ đầu tư để ý bởi vẻ đẹp xoa hoa lộng lẫy trường tồn theo năm tháng. Acihome tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phát triển kiến trúc Pháp tại Việt Nam vào những năm đất nước đổi mới. Chúng tôi không chỉ mang đến cho đời những công trình kiến trúc Pháp hoàn hảo chúng tôi không chỉ giới thiệu đến quý độc giả hiểu về kiến trúc Pháp, chúng tôi còn hiện thực hóa ước mơ của các chủ đầu tư mong muốn sở hữu chính những công trình cổ điển kiểu Pháp sang trọng tiện nghi đẳng cấp. Dự án thiết kế biệt thự cổ điển 3.5 tầng dưới đây nhà ông
Công trình được thiết kế với diện tích 13.8 m  x 12.6 m tương đương với gần 174 m2/ sàn thiết kế đảm bảo được Phong cách cổ điển của kiến trúc Pháp và công năng thực tế của công trình quý độc giả phải phân biệt giữ phần thiết kế căn biệt thự riêng biết và phần thiết kế tiểu cảnh sân vườn riêng dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu về công trình này.

biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng 1 tum

Công trình biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng 1 tum nhà ông Nguyễn Văn Thanh Bình
mặt tiệt biệt thự Pháp tại Sóc Trăng
Góc nhìn tiểu cảnh phần mặt tiền bên trái của công trình
Biệt thự Pháp tại Sóc Trăng
Phần tiểu cảnh sân vườn trước mặt tiền của công trình
biệt thự đẹp tại Sóc Trăng
Công trình được thiết kế mở không có sự ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài
biệt thự cổ điển đẹp
Biệt thự Pháp luôn thể hiện được sự sang trọng nâng cao cái tôi của gia chủ
Trên đây là toàn bộ những góc nhìn đẹp về công trình biệt thự Pháp cổ điển này của AciHome thiết kế cho ông Nguyễn văn Thanh Bình. Với đăng cấp không gian cảnh quan hoành tráng cả về ngoại thất lân tính công năng. Dự án này được thiết kế chắc chắn đem đến một không gian sống rộng rãi thoải mái tiện nghi của giới thượng lưu mà không phải ai cũng có thể sở hữu.
Hy vọng rằng quý độc giả có được cái nhìn đa chiều về công trình rồi cùng góp ý để Acihome hoàn thiện hơn nữa các công trình sau này. Bạn cần tư vấn thiết kế các công trình kiến trúc pháp từ biệt thự cho đến khách sạn nhà hàng hãy liên hệ với Acihome , chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, số điện thoại liên hệ 0916880055 hòm thư điện tử Goodhopearc@gmail.com .

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.