Tổng hợp 1 số trang web bạn có thể download file cad miễn phí

Coi thêm tại : Tổng hợp 1 số trang web bạn có thể download file cad miễn phí

Tổng hợp 1 số trang web bạn có thể dowload file cad miễn phí


Kiến trúc sư : Nguyễn Phúc Định

Khi bạn là một kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, bạn đang tìm chỗ đứng vững chắc để thể hiện khả năng của bản thân, bạn muốn tìm kiếm những ý tưởng mới trong quá trình làm việc  thì ngoài việc nắm tốt kỹ năng vẽ bạn còn phải biết trau dồi và tìm kiếm những tài nguyên hữu ích trên Internet, nếu bạn biết tìm đến đúng địa chỉ thì bạn sẽ tìm được thứ bạn cần mà không phải tốn một xu nào cả, vì chúng đều miễn phí.
Hôm nay Aci Home sẽ tổng hợp và chọn lọc những nguồn tài nguyên tốt nhất bạn có thể download file cad miễn phí 

1. GradCAD


GradCAD


 Đường link : https://grabcad.com
GradCAD cung cấp 2,8 triệu thiết kế và mô hình Cad
Đây là cộng đồng trực tuyến lớn nhất gồm 6.330.000 thành viên từ các kiến trúc sư kỹ sư, nhà sản xuất, sinh viên chuyên nghiệp chia sẻ ý tưởng và các mô hình Cad. Với thư viện Cad tải xuống và tải lên bộ sưu tập lớn nhất các mô hình Cad chuyên nghiệp. 
Với trang Web này bạn hoàn toàn tải miễn phí chỉ cần gia nhập cộng đồng, nơi đây chắc chắn là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể học hỏi được nhiều điều và ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất,  cảnh quan, kỹ thuật,...

2. CAD library


CAD library

Đường link: http://www.freecad.sk/en/cad-library
CAD libraly với 10 mục cơ bản:  Các chương trình Cad phổ biến, MCAD, AEC& thiết kế nhà, CAD thiết kế điện, phần mềm cad khác, thư viện Cad, người xem Cad, bộ chuyển đổi Cad, tiện ích Cad, Cad cho sinh viên. Trong đó thư viện Cad với 13 mục 
  • cung cấp dịch vụ miễn phí định vị, cấu hình, lắp ráp các bộ phận 2d và 3d do người dùng và nhà cung cấp tạo nên.
  • cung cấp các mô hình 2d về kết cấu sản phẩm bê tông do nhà sản xuất cung cấp, các bản vẽ kiến trúc, quy cảnh cảnh quan, thép,.. 
  • Cung cấp các định dạng Cad khác nhau cho người sử dụng
  • Cung cấp thư viện cad lớn và miễn phí hoàn toàn cho người sử dụng

3. CadBlocks


CadBlocks


Đường link: www.cad-blocks.net
Đây là một trang web mới hiện đại được nhiều các kiến trúc sư sử dụng với trang web này bạn hoàn toàn có thể tải xuống miễn phí mà không cần phải gia nhập cộng đồng và cũng không cần đăng ký bất cứ thủ tục nào. 
Các tập file cad trong trang web này tương thích với Cad 2004 đơn giản và dễ dàng sử dụng.

4. Cadbocksfree


Cadbocksfree


Đường link: www.cadblocksfree.com
Trang web tổng hợp các nhà sản xuất miễn phí tệp cad, mô hình phác thảo. Với mục tiêu trở thành một trang web hàng đầu cung cấp thư viện cad lớn nhất, toàn diện nhất, đem đến nguồn tài nguyên khủng hữu ích cho các kiến trúc sư kỹ sư, thiết kế, kỹ thuật,... đa dạng lĩnh vực có thể sử dụng từ mặt bằng thiết kế biệt thự đến mặt cắt cấu tạo chi tiết máy, mặt bằng mặt cắt các vật dụng kỹ thuật,...
Một ưu điểm lớn mà trang web này được nhiều người yêu thích và sử dụng chính là nội dung mới được cập nhật thường xuyên liên tục.

5. Thư viện Thomasnet


Thư viện Thomasnet

Đường link: www.thomasnet.com/cadmodels.html
Nếu bạn là các kỹ sư trong ngành sản xuất linh kiện, sản phẩm công nghiệp thì không thể bỏ qua trang web này bởi hàng triệu mô hình 2d và 3d và các bản vẽ Cad về lĩnh vực này có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí. Trang web này còn giúp bạn hiểu về các chi tiết linh kiện một cách chuyên nghiệp và khoa học.
Năm trang web uy tín mà Aci Home cung cấp khi vọng sẽ giúp ích cho các kiến trúc sư trẻ, kỹ sư, nhân viên kỹ thuật có thêm những thông tin hữu ích để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Còn nếu bạn là những kiến trúc sư, kỹ sư trong ngành kiến trúc trúc cần tìm kiếm những ý tưởng mới về kiến trúc, nội thất, cảnh quan thì không thể bỏ qua các trang web có thể tải miễn phí các file cad mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt của biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, nhà phố, nhà vườn,.... như sau: Filethieetke.vn ; cadvn.com; thư viện xây dựng, file cad free. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.