Cùng xem mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp tại Yên Định Thanh Hóa với 170m2

Acihome là một trong những đơn vị đi đầu về việc đưa kiến trúc pháp vào thị trường thiết kế tại Việt Nam chính vì vậy mà khách hàng tìm đến Acihome đều tin tưởng vào trình độ của các kỹ sư tại đơn vị. Nói vế kiến trúc Pháp Acihome thiết kế được chia ra làm 2 kiểu  thiết kế chính đó là thiết kế công trình theo nối kiến trúc cổ điển và nối kiến trúc tân cổ điển. Nối kiến trúc cổ điển được nhiều vị khách hàng từ trung tuổi trở lên ưa chuộng còn những mẫu thiết kế cổ điển còn những vị khách hàng trẻ tuổi thành công từ khi khá sớm lại ưa thích những mẫu thiết kế tân cổ điển.
 Nói về kiến trúc tân cổ điển thì mấy năm trở lại đây nhiều người ưa thích nó và áp dụng nhiều vào thiết kế các căn biệt thự, sự hòa trộn những những Tone mà chính và màu của các chi tiết trang trí ... Đã thể hiện được phần nào sự sang trọng của gia chủ.
Cụ thể dưới đây mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển thanh tao đơn gian không dườm già phức tạp của một gia chủ người Thanh Hóa xin mời các bạn cùng Aichome chiêm ngưỡng nó.


Ảnh được render bằng 3D


Đây là cái nhìn tổng quát căn biệt thự này


Mảnh đắt của gia chủ khá rộng


Thích hợp cho thiết kế những căn biệt thự to đẹp và khang chang


phối cảnh không gian phía ngoài căn biệt thự


Góc nhìn toàn cảnh căn biệt thự từ phía trên cao


nhưng chi tiết nổi bật của kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển sẽ lược bỏ những chi tiết tỉ mỉ  rườm rà trang trí bên ngoài căn biệt thự thay vào đó là những chi tiết đơn giản hiện đại những vẫn giữ được nét đẹp vốn có của kiến trúc. Nếu cảm thấy mình hợp với mẫu thiết kế này bạn có thể liên hệ với Acihome qua số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.