Thiết kế biệt thự kiểu pháp cho gia chủ ông Lê Văn Sang 280m2

     Thương hiệu của Acihome từ trong Nam ra ngoài Bắc nhưng giới những người có điều kiện hay những kiến trúc sư trong nghề ai ai cũng biết đến đơn vị nổi tiếng với những công trình thiết kế theo kiến trúc Pháp để đạt được như vậy Acihome đã đánh đổi không ít những lần đơn vị phải trao đảo vì dám theo đổi kiến trúc ngoại từ khi từ rất sớm. Từ cái thời mà người dân Việt Nam chúng ta còn đang tập trung vào làm ăn kinh tế, cái thời mà kiến trúc Á Đông chiếm đã số trong xây dựng của những công trình khi đó Acihome dám nghĩ dám làm mới tạo lên được thương hiệu như bây giờ.
Nếu là một người đang quan tâm đến kiến trúc Pháp mà đơn vị đã thiết kế bạn có thể vào kho tàng những mẫu thiết kế của chúng tôi tại đây. Còn dưới bài viết này để kiếm chúng tay nghề của Acihome xin mời các bạn đón xem mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp của gia chủ ông Lê Văn Sang rộng 280m2.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2,5 tầng tại Tp. Huế


Góc nhìn toàn cảnh của mẫu thiết kế này


Mặt tiền của căn biệt thự với góc nhìn trực tiếp


Nổi bật với các chi tiết như cột hoặc những bức tượng phương tây


không gian mẫu thiết kế giữa ngoại thất vào bên trong căn nhà gần gũi bởi lớp kính


Bậc thang tam cấp của căn biệt thự này được thiết kế theo 3 hướng 


Góc nhìn bao quát toàn cảnh của căn biệt thự từ phía trên

Bạn có thể cảm nhận và đánh giá tay nghề của chúng tôi qua mẫu thiết kế biệt thự trên.Mọi thông tin chi tiết về mẫu thiết kế này bạn có thể liên hệ với chúng tôi sẽ số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com .



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.