Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp với sảnh chính bề thế tại Tp.Đắc Lắc

Acihome nổi tiếng với những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp cổ điển và tân cổ điển của mình, những mẫu họ thiết kế đều có những phong cách riêng biệt vừa thể hiện được trình độ của kiến trúc sư cũng vừa thể hiện được độ sang trọng của gia chủ.
"Nói có sách mách có chứng " Dưới đây là một mẫu thiết kế biệt thự thể hiện đầy đủ những yêu tố trên của Acihome.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp được tôi nhắc đến

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MẪU THIẾT KẾ

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Diên Tích : 230*3,5 tầng
Địa Điểm : Thành phố Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đắc Lăck
Chủ Đầu Tư : Ông Nguyễn Xuân Dũng
Với thiết kế bố cục 3 phần riêng biệt  Ông Nguyễn Xuân Dũng sở hữu cho mình mẫu thiết kế biệt thự đáng mơ ước nhất mà không ai có từ trước đến nay tại thành phố Buôn Mê thuột tỉnh Đắc Lăc. Các kiến trúc sư Acihome thiết kế mầu này theo phong các cổ điển từ phần ngoại thất đến nội thất, khâu chuẩn bị đội thi công chuyên nghiệp chọn các nguyên vật liệu phải đúng theo mệnh và tuổi của gia chủ 

Tone màu vàng kết hợp với những rặng cây màu xanh phía bia ngoài căn biệt thự thật sự nổi bật , hơn những gì bên nhìn thấy trong hình, việc phối cảnh sắp xếp các cây sao cho hợp lý cũng rất cần thiết bởi những cây này sẽ giúp các kết cấu của bê thông trở lên bớt cứng nhắc nó cũng dịu mắt đối với người xem.

Góc nhìn trực diện mặt tiền của mẫu thiết kế

Cái nhìn Bao quát từ phái bên trên

Cũng có thể nói gia chủ sở hữu một mảnh đất đẹp miễn chê diều này giúp cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo cho tác phẩm của mình. Mọi chi tiết về mẫu thiết kế bạn có thể xem thêm tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.