Cũng xem mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2,5 tầng thiết kế đầu tháng 6 của Acihome

Những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp của Acihome được cộng đồng các kiến trúc sư trên quốc tế cũng như trong nước đánh giá cao. Những tác phẩm mà đơn vị thiết kế ra mới đều trở thành những trào lưu trong thiết kế tại Việt Nam. Gần đây nhất đơn vị có ra mắt một mẫu thiết kế cho gia chủ tại Quận 9 Sài Gòn với bố cục 2,5 tầng nó rất phù hợp với những người sống chung 2 thế hệ. Với thiết kế đầy dủ các công năng như những căn biệt thự sang trọng trên thế thiết kế của Acihome dành cho căn biệt thự này gồm có tiểu cảnh sân vườn, giếng trời, gara ô tô và bể bơi ngoài trời, đài phun nước vv....
 Được thiết kế với mặt tiền 12m2 tại một nơi đất quy hơn vàng chắc chắn là niềm mơ ước của nhiều người. Diện tích thiết kế 260m2*2,5 tầng điều này nhiều căn biệt thự 3 tầng ở Việt Nam không thể sánh được về diện tích.
Cùng Acihome chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp này qua một số bức ảnh 3D dưới đây:


Biệt thự kiểu pháp 2,5 tầng tại thành phố Hồ Chí Minh


Mặt tiền được thiết ké 12m2


Thiết kế căn biệt thự lấy tone màu trắng


Căn biệt thự nhìn từ phía trên cao

Hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp trên Acihome đã giúp các bạn có thêm 1 ý tưởng mới cho việc thiết kế công trình của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 nếu bạn cảm thấy gặp khó khăn trong thiết kế.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.